[Review] – Bún Cá Chấm An Viên -CS Bát Đàn HK-HN


Bún Cá Chấm An Viên -CS Bát Đàn HK-HN

Review Bún Cá Chấm An Viên -CS Bát Đàn HK-HN

Lần đầu tiên 2 đứa đi ăn mà vất vả thế này . 12h trưa 2vc bước vào quán tầng 1 đã đông, nv mời khách lên tầng 2 . Lên trên tầng 2 thì đã thấy 3 bàn khách đang ngồi chờ 1 lúc rồi mà nhân viên chưa bê cái gì lên . Trời thì nóng cửa mở ra mở vào nên cái điều hoà Daikin k đủ tải cho cái nắng mùa hè 39-40 độ này .

Khi nv lên mình có order 2 bún cá ” chấm ” 1 đĩa 5 chân gà chiên mắm . Ngồi chờ 15′ thấy nv bê đồ lên cho các bàn khác mỗi bàn 1 món nhìn đã thấy mệt rồi , không hiểu sao order bún cá chấm thì 5 lần 7 lượt nv mang lên cho khách bún cá đã chan nước vào . 3 bàn đến trước đã cảm thấy ngán ngẩm vì thái độ phục vụ của quán và bắt đầu có tiếng nói ra nói vào . Mình thì vẫn cứ cố động viên vợ thôi lần đầu tiên ăn để biết . Chân gà thì ăn khá ngon còn bún cá thì k biết phải tả thế nào . Bún thì ít 2 suất bún cá mà cho đúng 1 đĩa bún thế kia và bát của mình có thêm 2 miếng chả cá bé + 1 tí vụn trứng cá ” gọi là xuất đặc biệt ” .

Ăn xong đứng lên mồ hôi không khác gì tắm nắng ngoài giời . Khách thì ngồi ăn bên cạnh cứ nói ra nói vào về thái độ phục vụ của nhân viên . Khổ thân mấy bạn nv chạy lên chạy xuống nghe oder kiểu gì không hiểu hay sao mà cứ phải bê đi bê lại vì không đúng yêu cầu . Có bàn bên cạnh ăn xong 2 bát bún r mới bê rau ăn kèm lên bị a khách chửi ăn m*. xong rồi bê lên làm gì nữa .

Kết thúc ngày đi ăn hành hạ với tổng hoá đơn là 170k ( đồ như trên + 1 bia sài gòn + 1 trà sâm dứa nữa ) .

[Review] - Bún Cá Chấm An Viên -CS Bát Đàn HK-HN 1


Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *