[Review] Chicken sunsoo – Gà rán kiểu Hàn, 18 Ngô Quyền


Ga-ran-Chicken Sunsoo

Chicken Sunsoo

Vô tình mình thấy chạy quảng cáo trên FB là gà rán kiểu Hàn nên tối qua mình có tạt vào ăn thử. Vì cơm nước no say rồi nên mình chỉ gọi duy nhất 1 phần gà siêu cay đặc biệt. Như ảnh thì mọi người thấy suất này gồm gà và tokbokki. 1 phần như ảnh của mình có giá 209k nhé.

Về phục vụ: quán mở đến 11h. Mình vào lúc 9h45. Nhưng thấy nhân viên có vẻ uể oải lắm r. Bạn order khuôn mặt đằng đằng sát khí nhg nc vẫn nhẹ nhàng nên mình cũng thông cảm thời tiết nắng nóng mệt mỏi lại chạy bàn cả ngày chắc cũng mệt. Ny mình còn trêu là đẹp trai thì đc tha thứ 🤣🤣🤣. Lúc mình về thì bếp nghỉ rồi, còn mỗi a chủ ở lại chờ nốt 2 bàn khách thôi, nhg cũng vẫn nhiệt tình. Gói đồ thừa cho mình đem về rất cẩn thận và đang ngồi trông thì phi ra khỏi quầy tính tiền để mở cửa cho mình nữa.

– về không gian quán: khá đơn giản, chỉ như các quán đồ ăn nhanh thông thường thôi.

– Về menu: quán gà mà nên chủ đạo là gà, cũng đa dạng món, cả cơm và lẩu nữa.

– Về chất lượng món ăn: gà tươi, có khoảng 8 miếng cả đùi và lườn được chặt miếng vừa ăn, sốt vừa miệng, có thêm bánh gạo nên đỡ ngấy. Phần gà này nếu 2 ng ăn ít là no luôn rồi. Gọi là siêu cay đặc biệt nhưng mình thấy cũng cay vừa ăn thôi; nên những bạn ko ăn được cay vẫn có thể ăn đc.
Chốt lại chấm quán: 8,5/10. Chắc chắn sẽ quay lại.

Quán ở 18 Ngô Quyền- ô tô, xe máy đều có chỗ đỗ.

[Review] Chicken sunsoo - Gà rán kiểu Hàn, 18 Ngô Quyền 1


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *