[Review] – 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà


[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 1
[Góc tuyệt phẩm] Em chào cả nhà, hôm nay em xin phép review chỗ ăn cực ngon, cực rẻ ở vùng đất nổi tiếng với những chặt chém kinh hoàng-Cát Bà.
Vấn đề là em đang đi du lịch Cát Bà, nên vấn đề ăn uống ở đây thách thức em lắm và nhờ có hội thì em cũng biết lên mấy quán chợ để ăn và cuối cùng, sau bao lời mời ngọt ngào của các anh lái xe điện thì em vẫn kiên cường phi đến chợ, chạy lên tầng 2 để thưởng thức.
Mọi người vào chợ, rẽ bên trái sẽ có cầu thang lên tầng 2, quán em ăn nằm ở trong cùng.

*Ngày đầu: Còn bỡ ngỡ, đi xe điện đến chợ, các anh xe điện luôn mời chào các món ngon của hiếm ở những nhà hàng với giọng điệu yêu thương rồi nói chợ toàn đồ ỉu, làm lại. ĐỪNG TIN NHÉ cả nhà, cứ phóng lên chợ cho em, chị chủ quán sẽ dắt mng xuống chợ mua những con bề bề đang tung tăng bơi lội trong chậu, những con ghẹ bị buộc hết càng nhưng vẫn rất sảng khoái…. mua xong, mng cắp đít chạy lên và chờ chị chủ nấu trong nửa tiếng là đã xong bữa ăn hoành tráng nhất cuộc đời. Ôi bề bề rang me của chị là một kiệt tác, còn chị là một người nghệ sĩ tài hoa nhưng không chảnh chọe :((((( Hàu nướng (bọn em quay vid ghép nhạc trên insta nên k down xuống đc) bọc trong giấy bạc, nướng thêm nứt mũi hic Ghẹ thì chắc thịt, gạch đầy đặn ăn thì có mà bất tử nhé cả nhà (Mỗi thứ chúng em ăn 1 cân ạ) No ná thở hic mà mỗi người hết có 230k cho 3 người thôi ạ huhu (Lúc sau bọn em gọi cả cơm rang và có tiền đồ uống luôn).
*Ngày 2: Đã quen mùi, nên chúng em gọi chị đặt trước đồ biển để ăn nhiều hơn, bọn em nhờ chị mua bề bề để rang me như hôm qua với sự hưng phấn tột độ, ăn nửa cân tu hài nướng mỡ hành (Chị ý bảo còn nhặt thêm cho một con cơ ạ, đáng iu quék), mực xào dứa, nửa cân ngao hoa hấp. Đúng 7h chúng em cất bước lên đường và đến điểm hẹn, ôi chúa ơi, bề bề vẫn vậy, vẫn vị ngọt ấy, vị chua nhẹ ấy, làm con người em xuyến xao như tình yêu sét đánh đó cả nhà. Tu hài thì thực sự k chê đâu được, tươi roi rói như vẫn thở trong mồm huhu ngon, giòn, cộng với vị ngậy của mỡ hành, ôi thôi em đầu thai cũng không quên nổi vị. Ngao hoa hấp tươi nhưng k ngọt nước lắm, mực cũng ok. Tổng thiệt hại 185k mỗi đứa (Cả công nấu, một đĩa cơm rang, 3 lon nước ngọt, một đĩa rau muống xào).

Em ăn xong ưng quá, chị chủ thì quá nhiệt tình nên em phải chia sẻ cho mọi người trong hội biết để thường thức, đc tận hưởng những giây phút tuyệt vời này giống em mỗi khi đến với Cát Bà ạ!!!!!!!!
Số điện thoại người chị đó: 0765555456 và 0974553393

Mọi người nên gọi điện cho chị, báo số người để chị chuẩn bị đồ từ chiều và nấu nhé ạ. Hôm đầu tiên tối 7h bọn em mới đi ăn nên trong chợ chỉ còn mấy loại hải sản thôi ạ hic.
Ở đây là quán cơm bình dân nên không có điều hòa, nhưng mặc dù hôm nay 36 độ nhưng bên trong có quạt vẫn rất mát nhé.
Kính hội!
#Catba #Anuong #rẻ

[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 2

[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 3

[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 4

[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 5

[Review] - 2 ngày ăn uống du lịch Cát Bà 6


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *