[Review Quán Cafe Dễ Thương] – Cafe 1994 – 83 Nguyễn Ngọc Vũ


[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 1

[GÓC SUGGEST]

Cafe 1994 – Tầng 8 tòa nhà 83 Nguyễn Ngọc Vũ

( quán cafe dễ thương nhất cái quận Cầu Giấy 😍)

Mới đây mình có đứa bạn nhờ vả chụp choẹt cho 1 sự kiện ngoài trời, phát hiện ra quán cafe view sân thượng tầng 8, suggest cho các anh chị em trên hội ai có crush có gấu đưa lên đây tỏ tình, đồng ý về yêu về cưới ngay và luôn.
Không gian: chấm 300/10 nhé.

[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 2

[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 3

 

– Tổng hợp đầy đủ các góc hồng hồng cho chị em bánh bèo, góc cây cối cho ai yêu thiên nhiên ))), góc kính với voan trắng nhẹ cho mẹ nào mê không gian Hàn Quốc hàng xẻng.

– Toàn bộ không gian là mái kính, ánh sáng tự nhiên thoáng mắt, sáng sủa, đến sớm ban ngày chụp ảnh sẽ đẹp hơn. Ngó nghiêng loanh quanh 1 lúc mới thấy cái cầu thang bé xíu đi lên cái tầng thượng đắt giá nhất của quán.

[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 4

– Tầng thượng được decor nhẹ nhàng với tone màu trắng và xanh . Mình cực kỳ ấn tượng mình cực kỳ ấn tượng với mấy cái dreamcatcher khổng lồ )) nhìn lạ lạ hay hay . Xế chiều mùa hè lên ngồi cầm theo quyển sách hay cái máy tính, vừa làm viêc vừa nhâm nhi chút cafe, thỉnh thoảng cúi đầu, nhoài người xuống nhìn phố phường tấp nập. Cái con đường ngày tắc đêm tắc đến phát ghét lại có một quán cafe để yêu thế này.

– Ông bà nào đến Trill, đến Aries, 6Degreen đồ uống đắt mà bước vào quán vừa giơ cái điện thoại hay máy ảnh ra nhân viên đã nhăm nhe ra làu bàu “anh chị ơi ở đây không được chụp ảnh” hay “quán chụp ảnh mất phí là…” thì hãy ra đây, cưới cũng vác váy qua đây mà chụp. Chụp từ mùa đông sang đến mùa hè, chụp từ lúc đứa bạn lấy chồng đến lúc nó đẻ cũng không bị tính phí. )))

[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 5

Phục vụ: 8/10
– Ở đây mới nên phục vụ còn chưa nhanh, bạn order còn bị quên đồ của bọn mình. )) Nếu order xong mà 10′ chưa thấy đồ ra thì hãy gọi nhắc lại bạn nhân viên nhé. Bù lại chị chủ tươi, rất tươi, bạn mình làm sự kiện tầng trên khá ồn, từ chiều đến nửa tối nhưng khi cần nhờ chị vẫn rất nhiệt tình.
– Có 1 điều hơi buồn là mình qua thì quán có 3 điều hoà thì 1 cái đang sửa nên góc mình ngồi hơi thiếu mát nhưng bạn nhân viên kịp thời ra giải thích xin lỗi và cắm quạt cho mình nên cũng vẫn cho qua được . Tuy hơi chậm nhưng nhân viên ở quán cực ngoan và dễ thương , ân cần với khách
– Các bác bảo vệ tòa nhà nói khá to, phi thẳng xe vào quên không lấy vé bị bác nói giật cả mình 😢

Đồ uống: 8/10
– Bánh ngọt ở đây khá đa dạng đó ạ . Mình gọi 2 bánh việt quất , dưa gang ăn vừa miệng . Bánh việt quất dạng mousse chua chua dễ ăn . Giá lại hợp lý phết (20-35k mình nhớ là k có cái nào đến 40k đâu ạ) . Hình thức khá đẹp nhaaa .
– Mình thích các loại hoa quả thơm bên gọi nước ép dứa , cá nhân thấy hơi ngọt, phải xin thêm đá, bạn đi cùng mình gọi sữa chua hoa quả , decor cực xinh mà có thêm mứt quả việt quất chua chua dễ ăn lắm ạ . Tuy đồ uống không quá đỉnh nhưng thích một quán cafe khi nó có quá nhiều thứ đáng yêu, đồ uống có thể xuề xòa tí cũng được.
Giá đồ uống từ 39-45k ( mình thấy quá rẻ cho 1 tour cafe sân thượng )
Chúc các bạn có 1 trải nghiệm tuyệt vời như mình nhé

[Review Quán Cafe Dễ Thương] - Cafe 1994 - 83 Nguyễn Ngọc Vũ 6


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *